Lộ clip ghi lại cảnh người phụ nữ không mặc quần để các bé trai đụng chạm “nơi nhạy cảm”

Loạt clip nhạy cảm hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, khiến dân mạng và khác lạ là các bậc phụ huynh sốc nặng trĩu.


Những ngày gần đây, trên MXH hiện ra loạt clip khắc ghi cảnh nhạy cảm trên giường của một đàn bà với các nhỏ nhắn trai, nhỏ xíu gái khiến dân mạng khác lạ căm thù.



Trong một đoạn clip được chia sẻ, người thiếu nữ nằm trên giường trong tình trạng bán khỏa thân (không mặc quần), Bên cạnh đó 2 bé trai nằm bên cạnh. Trong khoảng thời gian hơn 4 phút, người thiếu phụ này để 2 nhỏ nhắn trai thoải mái đụng chạm nhạy cảm Hình như vẫn điềm nhiên bấm máy tính bảng.

khác biệt ở đoạn clip khác, còn có sự hình thành của một nhỏ xíu gái cùng những hành động tương tự như vừa miêu tả ở trên.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã lập tức gây sốc bởi có liên quan tới nhân tố xâm hại trẻ em. Mặt khác, có nhiều đoạn clip không giống nhau cùng rò rỉ cùng phổ biến một khung cảnh, có cả sự hình thành của nhỏ xíu gái khác cũng đang làm hành động đồng nhất, chứng tỏ sự việc đã nhiều lần diễn ra.

Hiện vẫn chưa rõ rệt nguồn gốc của đoạn clip này và sự việc xảy ra ở đâu, tuy nhiên dựa vào dòng chữ “phong khach” trong đoạn clip, nhiều người nhận định clip được ghi nhận tại Việt Nam. Hành động của người thiếu phụ khiến dân mạng chỉ trích thậm tệ.

Có nhiều thông tin cho rằng đoạn clip này xuất phát từ camera bình yên gắn trong nhà dân và bằng một cách nào đó đã bị hack rồi đăng tải lên MXH. Đây cũng là hành động xâm phạm riêng tư đáng lên án và sống sót xưa nay chưa được khắc phục triệt để.



Chúng tôi sẽ nối tiếp tìm hiểu và thông tin về sự việc.






Đăng nhận xét

0 Nhận xét